TRANG TRẠI YẾN NHÀ MINH THÀNH – TÂM HUYẾT ĐẶT VÀO NGÀNH YẾN

 

 

Kinh nghiệm nuôi yến

 

Nhà yến Minh Thành được xây dựng đồ sộ nhiều tầng không hề đơn giản. Công việc dẫn dụ và duy trì đàn yến là một nghệ thuật. Trang trại Minh thành với nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sản lượng và chất lượng cho khách hàng tốt nhất cho khách hàng.

 

Thành lập năm 2000 với tư cách là nhà phân phối cấp 1 của Sanest. Năm 2004 đánh dấu bước ngoặt của Minh Thành khi bắt đầu xây dựng trang trại nuôi và dẫn dụ chim yến.

 

Đến nay, bề dày kinh nghiệm cho phép trang trại duy trì được số lượng đàn ổn định và chất lượng. Trang trại Minh Thành tự hào là một trong số ít các trang trại có chuỗi giá trị khép kín tất cả các khâu sản xuất, tự chủ 100% nguồn nguyên liệu, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối về chất lượng yến sào Việt Nam.

 

Minh Thành tâm huyết đặt vào ngành yến.

 

 

Môi trường quyết định sự tồn tại hay không của chim yến. Vì vậy, việc thiết kế nhà nuôi Yến rất quan trọng, phải làm sao để đảm bảo các yếu tố tốt nhất cho chim Yến sinh sống, phát triển và làm tổ là điều không dễ dàng.

 

Chim yến thường sống thành từng đôi và tập trung thành các đàn có số lượng lớn, để chim yến làm tổ thì những nơi ấy phải đủ mát thoáng khí, có độ ẩm vừa phải

 

Thức ăn của yến là các loài côn trùng nhỏ bay trong không khí, chúng là loài có tốc độ bay tương đối nhanh khi bay có nhiều hoạt động đồng hành diễn ra như: bắt mồi, tỉa lông, thậm chí còn vừa bay vừa ngủ.

 

Để có thể xây dựng một trang trại nuôi chim yến thành công thì ngoài yếu tố tự nhiên thì cần phải nghiên cứu các yếu tố về đặc điểm sinh sống của chim yến.

 

Nổi tiếng với trang trại yến được đầu tư một cách bài bản không khác gì một khu Resort chính hiệu. Hai trang trại yến nhà Minh Thành nằm tại Diên Khánh và Ninh Hòa nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố của tự nhiên.

 

Với thiết kế trang trại phù hợp, kết hợp với quản lý tốt và môi trường sạch sẽ, thì tổ chim được sản xuất chứa ít tạp chất hơn và chất lượng tốt hơn. Tổ yến thường được thu hoạch một cách thường xuyên, do đó các chất dinh dưỡng trong tổ chim yến được duy trì.

 

Tại trang trại yến Minh Thành luôn dành cho Yến nhiều sự quan tâm đặc biệt có thể thấy thông qua cách đầu tư. Có thể thấy tất cả sự tâm huyết của Minh Thành đều dành cho yến với sự đầu tư chỉnh chu và kỹ lưỡng. Tất cả các cây trồng trong trang trại đều được sử dụng phân hữu cơ hoàn toàn không sử dụng các chất hóa học.

 

Chính vì thế để xây dựng một trang trại có thể dẫn dụ được yến thì không hề đơn giản. Công việc dẫn dụ và duy trì đàn yến cần có tính nhẫn nại và đầu tư dài hạn.

 

Yến sào thực phẩm bổ dưỡng.

 

Bản thân yến sào đã là thực phẩm bổ dưỡng, không cần quá cầu kỳ, chỉ cần chưng cách thủy với đường phèn là hoàn toàn có thể dùng được. Với giá trị dinh dưỡng được lưu truyền từ cổ chí kim, yến sào ngày càng được ưu thích. Từ khi nghề nuôi chim yến được hình thành, người ta mở màn phân loại chim yến thành 2 loại khác nhau là yến đảo và yến nhà. Yến nhà là thành tựu của những của những người nuôi yến trong việc thuần dưỡng và dẫn dụ yến đảo về đất liền.

 

Tại yến sào Minh Thành với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong chăm sóc yến cho ra những sản phẩm đặt chất lượng tuyệt đối, với các loại yến như: Yến rút lông, yến đảo rút lông, yến tổ còn lông, yến chân sạch lông, yến đảo còn lông, yến tinh chế loại 1, yến đông trùng hạ thảo, yến chưng đường phèn.

 

 

Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi“, vì vậy Minh Thành đang nỗ lực không ngừng để có thể đem lại những sản phẩm yến sào với chất lượng tốt nhất, một dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cả tấm lòng của toàn thể nhân viên để khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối vào Yến Sào Minh Thành chúng tôi.

 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Minh Thành – Yến sào cao cấp

Công ty TNHH TM Minh Thành

Địa chỉ: 20A Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905.956.289 – 0258.6292929 – 0258.3515370

Email: [email protected]